Best að tala varlega núna

Það er aldrei að vita nema að Þorsteinn Davíðsson eigi eftir að dæma einhvern daginn í málum tengdum mér, þannig að það er betra að tala varlega. Allavega skilst mér að í hans ætt þá muni menn langt aftur í tímann. Ekki það að ég eigi von á málshöfðun, en maður veit aldrei sína framtíð alla.

Þess vegna ætla ég ekkert að tala um Þorstein Davíðsson.

Hins vegar fannst mér málflutningur Sigurðar Kára í Kastljósinu fyrir neðan allar hellur. Um mig fór einskonar kjánahrollur þegar hann lýsti embættisveitingu ráðherra síns sem vel ígrundaðri og faglegri. Púff. Sé eitthvað óhæft í þessu öllu saman, þá er það rökflutningur Sjálfstæðismanna.

Þegar ég hlusta á þennan dreng, bíð ég eftir að Sigurður Kári klári og hætti að tala.

Svo var þessi Sigurður Kári efnilegur á sínum tíma. Nú hefur hann hvað eftir annað látið senda sig í Kastljósið og á Rás 2 sem skósvein órökstyðjanlegra ákvarðana. Verður Sigurður Kári skósveinn vafasamrar ákvörðunartöku á Sjálfstæðisflokknum í mörg kjörtímabil í viðbót? Hefur hann ekki vit á því að benda á einhvern annan til að taka við? Er hann lægst "rankaður" í þingflokknum og þarf að taka þetta að sér?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Einar Ben Þorsteinsson
Einar Ben Þorsteinsson
talar frá Egilsstöðum

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 67
  • Frá upphafi: 8500

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband