Draumabćkur

Jólabćkur sem ég vćri tilbúinn ađ fá:

1. Ćvisaga Davíđs Oddssonar, hispurslaus frásögn af stjórnarráđsdögum Davíđs og bernskunni. Dagur B. Eggertsson skrásetur, útgefandi Hrafn Gunnlaugsson.

2. Dómsdagur, hvernig verđur Ísland mesta eftirlitssamfélag í heimi? Eftir Björn Bjarnason, útgefandi: Dómamálaráđuneytiđ.

3. Niđurrif Kárahnjúkavirkjunar, ljósmyndabók. Ljósmyndir frá niđurrifi virkjunarinnar. Eftir Kolbrúnu Halldórsdóttir. Útgefandi: Jakob Frímann.

4. Aumingja ég. Pólítískur ferill Kidda Sleggju. Eftir Jón Magnússon. Útgefandi: Alţýđubandalagiđ, Framsóknarflokkurinn og Frjálslyndi flokkurinn, međ stuđningi atvinnuţróunarfélags Vesturlands.

5. Rćđan langa. Ein rćđa Steingríms Jođ frá tímum óbreyttra ţingskapa. Skrásett af www.althingi.is Útgefandi: Sturla Böđvarsson.

6. Ég má líka fara í útrás, eftir Össur Skarphéđinsson. Útgefandi: Hannes Smári.

7. Vín, bjór og sterk vín. Íslensk vínmenning í 2 ár. Eftir Sigurđ Kára. Útgefandi: BónusVín ehf.

8. Surturinn. Raunsönn baráttusaga eftir Jón Magnússon. Útgefandi: Jón Magnússon

9. Bloggarinn, sagan af ţví hvernig ég náđi milljón heimsóknum á dag, eftir Stefán Friđrik Stefánsson. Útgefandi: Mbl.is

10. Ég. Eftir Mig, Útgefandi: Ţú


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Bergkvist

Góđur, hérna eru fleiri bćkur. Sigurgeir Orri vinur minn hefur stundum veriđ međ svona bókagrín. (ţetta er á gömlu síđunni hans)

http://homepage.mac.com/sigurgeirorri/iblog/C637354720/E20061204131139/index.html 

Guđmundur Bergkvist, 18.12.2007 kl. 22:56

2 identicon

Skemmtileg fćrsla. Takk fyrir allt gamalt og gott. kv. Andrés

Andrés jónsson (IP-tala skráđ) 21.12.2007 kl. 16:39

3 identicon

he he he !

Hilmar Gunnarsson (IP-tala skráđ) 6.1.2008 kl. 14:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Einar Ben Þorsteinsson
Einar Ben Þorsteinsson
talar frá Egilsstöðum

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 8609

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband